Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

[I LOVE YOU, SUNBAE series] POLICE [HaeHyuk|PG-13| Oneshot]

'I LOVE YOU SUNBAE' series.

~ Tên fic: POLICE - cảnh sát.
~ Tác giả: Spencer Ape
~ Couple: HaeHyuk [Dong Hae x Hyuk Jae]
~ Thể loại: Bá đạo, niên hạ công x đáng yêu thụ, HE.
~ Độ dài: oneshot.
~ Văn án: Thôi, oneshot mà, văn án cần làm chi ha?
~ Chú ý: Nghiêm cấm tuyệt đối KHÔNG MANG RA KHỎI NGƯ HẦU CỐC, trừ khi có per.
Fic dành cho 
BL [aka Boy Love] ai dị ứng vui lòng click back! Fic HaeHyuk, not EunHae.

●︿●


- Mọi người cũng đã biết, vụ án lần này cực kì nghiêm trọng cho nên cấp trên đã ra quyết định tăng cường nhân lực cho tổ chúng ta. Tổ trọng án khu C sẽ cử người sang cùng chúng ta làm việc. Một lát nữa họ sẽ đến, hi vọng mọi người sẽ cùng nhau hợp tác.
- Yes, sir!!!
Mười phút sau, tổ trọng án khu C đã có mặt. Tổ của bọn họ gồm có 4 người, tổ trường và ba tổ viên ưu tú nhất.
- Xin chào, tôi là Lee Hyuk Jae, tổ trưởng tổ trọng án khu C. Đây là Choi Si Won, Lee Sung Min và Cho Kyu Hyun là ba thành viên của tổ tôi. Hi vọng lần này chúng ta có thể hợp tác thành công, nhanh chóng tìm ra hung thủ cho vụ án lần này. – Hyuk Jae dõng dạc nói.
- Còn tôi là Lee Dong Hae, tổ phó. Hiện tại tổ trưởng của chúng tôi đang trong quá trình điều trị vì bị thương trong vụ án đợt trước, tôi hiện tại là người phụ trách cho tổ mình. Hi vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt và phá được vụ án này.
- Được rồi, bây giờ chúng ta vào vấn đề chính. – Sở trưởng béo mập hói đầu vỗ tay thu hút sự chú ý của mọi người – Bây giờ hãy nhìn vào màn hình chiếu, sau đây là tóm tắt của vụ án lần này…
Buổi họp kết thúc, nhiệm vụ cũng đã được giao.
Vụ án lần này là vụ án giết người hàng loạt mà đối tượng là những phụ nữ thành đạt sống độc thân. Sau khi khoanh vùng vụ án, một kết luận đã được đưa ra: thứ tự người bị giết đi theo vòng tròn, tức là giữa các quận cạnh nhau và lần lượt diễn ra, và đích đến tiếp theo có thể là Giám đốc hiện tại của tập đoàn trang sức SL – Jung Hee Yeon.
Theo kế hoạch đã tính toán trước, đội trọng án sẽ lần lượt cử người theo dõi và âm thầm bảo vệ cho nạn nhân. Thế nhưng trong khoanh vùng nạn nhân cũng không phải chỉ có vị nữ Giám đốc kia mà còn thêm hai người khác.
Mọi người cứ như vậy mà làm việc của mình.
Một hôm, như thường lệ đến phiên trực của mình, Dong Hae và Hyuk Jae ngồi trên xe đối diện với tập đoàn SL thì đột nhiên nghe tiếng còi báo cháy. Dự cảm không lành, bọn họ vội vàng chạy vào bên trong. Với đoàn người đang chạy ra thì việc chạy ngược lại khiến họ gặp khó khăn vô cùng. Phòng của Giám đốc nằm trên lầu bảy, tầng cao nhất của tòa nhà. Vì được báo cháy cho nên điện được cắt, thang máy cũng không hoạt động nên hai người đành chạy bộ lên.
Vào được bên trong rồi thì không thấy Giám đốc đâu cả. Khi bọn họ chạy xuống lầu thì nhìn thấy người bảo vệ gần đó đang điều động mọi người chạy thoát, liền hỏi.
- Giám đốc của các anh đâu? Chúng tôi là cảnh sát, xin vui lòng giúp đỡ.
- Khụ khụ, hình như lúc nãy Giám đốc có xuống kho để kiểm tra hàng. Kho hàng dưới tầng hầm đó. Nhưng mà..
- Cám ơn.
Hai người vội chạy đi. Vừa mở cửa tầng hầm, bọn họ không tránh khỏi bị khói bám lấy, liền che miệng mà ho. Không chậm trễ bất cứ giây nào, hai người họ nhanh chóng đi vào tầng hầm. Tầng hầm vừa tối vừa nóng lại bị khói vây quanh khiến bọn họ chật vật không ít. Hyuk Jae dùng đèn pin rọi khắp tầng hầm tìm kiếm. Kết quả là nhìn thấy thi thể đen kịt, khô cứng của nữ Giám đốc.
Lửa càng ngày càng lớn, Dong Hae hối thúc cậu quay trở lại. Hyuk Jae chần chừ một lát rồi ôm thi thể chạy theo hắn, Dong Hae vội giúp cậu một tay. Bất ngờ, ống dẫn khí rơi xuống. Hyuk Jae do không phòng bị liền bị ống dẫn khí đập trúng vào lưng khi cậu đang chạy. Dong Hae quay lại thì cậu xua đi.
- Mang thi thể.. khụ… ra trước đi, tôi.. tôi lo được.. khụ khụ…
- Không được!!!
Dong Hae đẩy thi thể sang một bên, vội chạy đến chỗ cậu. Hyuk Jae đang cố gắng thoát khỏi ống dẫn khí to đùng nhưng chật vật mãi, lại bị khói xông vào mũi gây khó khăn, cậu ho liên tục.
Dong Hae cuối cùng cũng chạy đến bên cậu, né tránh những đám lửa to. Hắn cẩn thận nhấc cái ống lên, tránh va chạm vào cậu, rồi ôm chầm lấy Hyuk Jae, bế cậu ra khỏi đó. Hyuk Jae khá ngượng ngùng nhưng bây giờ không phải thời gian để dùng biểu hiện đó. Cậu ra hiệu cho Dong Hae thả cậu xuống, hai người cùng khiêng thi thể ra khỏi tầng hầm.
Vừa ra khỏi, đội cứu hộ đã có mặt kịp thời để giúp đỡ hai người.
Phòng bệnh.
Giường của hai người đặt cạnh nhau. Sau khi khiêng thi thể ra khỏi tầng hầm, Hyuk Jae ngất xỉu tại chỗ và trên người có kha khá vết thương. Dong Hae thì chịu thiệt ít hơn cậu.
Khi Hyuk Jae tỉnh dậy đã thấy Dong Hae nằm ở giường bên cạnh đang nhìn mình, lại nhớ đến lúc còn ở tầng hầm, Dong Hae ôm cậu thật chặt, đôi mắt của hắn nhìn cậu đầy yêu thương và lo lắng, bất giác mặt cậu nóng lên, Hyuk Jae vội nhìn đi chỗ khác.
Dong Hae khe khẽ cười nhìn đôi tai đỏ hồng bị tóc che đi không ít. Hắn vươn tay, nắm lấy tay cậu.
- Tôi lo cho Hyuk Jae lắm, có biết không? Lúc đó không thể nghe lời Hyuk Jae mà bỏ đi được, vì tôi không nỡ nhìn thấy người tôi yêu chết trước mắt mình.
Hyuk Jae kinh ngạc quay lại thì thấy khuôn mặt Dong Hae phóng đại trước mắt mình. Rồi đôi môi trở nên ẩm ướt và ngọt ngào.


Tình yêu đến thật nhẹ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét