Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

[140519] [FANACC] TFBoys từ Trùng Khánh đến Trường Sa

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ ^^

1/. Các shipper đã chia sẻ một chứng kiến thú vị [haha] tại khoang hạng nhất họ trực tiếp ngồi cùng nhau, lại từ hàng ghế thứ 2 chuyển lên hàng ghế thứ nhất. Lúc vào thang máy Khải gia trực tiếp kéo Đại Nguyên đang đứng bên ngoài vào trong thang máy.
Có đoạn cả hai sánh đôi đi với nhau, anh quản lí và Thiên Thiên đi theo phía sau cứ như phù dâu vậy đó haha. Không biết cô fan lớn tuổi nào đã khiến cho Thiên Thiên vốn đangcười tươi đột nhiên trở nên cứng nhắc. Tôi đứng bên ngoài Starbucks nhìn Thiên Thiên ăn gà rán cực bảnh trai a a a


2/. Thiên Thiên thật sự rất ấm áp! Vào trong tháng máy rồi liền quay ra khắp nơi hướng Fan mỉm cười, vốn dĩ em ấy còn muốn vẫy tay cơ mà không biết a di nào biểu tình quá hung dữ, sau đó tay em nhấc lên 1 nửa liền từ từ hạ xuống. Khải gia thật sự rất biết chăm sóc vợ, vừa vào thang máy liền kéo ngay Nguyên Nguyên vào trong góc đứng, yêu nhau thì giỏi lắm sao.


3/.Tại sân bay Trùng Khánh hôm nay, khoảnh khắc Khải gia và Nguyên Nguyên đứng cạnh nhau, sánh bước với nhau. Nguyên Nguyên đi đến phía trước còn ngoảnh đầu lại chào hỏi QAQ.

4/.Hôm nay vừa xuống máy bay, 3 người liền bị cô bảo vệ đưa ngay vào phòng thay đồ …. Lão Vương có lẽ quá vội, vừa vào chẳng bao lâu đã bị quản lí dẫn đi WC, sau đó thì bên ngoài là 1 đám a di đợi chờ Lão Vương giải quyết vấn đề sinh lí [nguấy mũi] cô bảo vệ nhìn không nổi nữa bèn nói “Mấy cô con gái thì tránh xa một chút, để cậu bé an tĩnh tự giải quyết đi …..”

5/.Cảnh thang máy hôm nay khiến tôi nhớ về 1 chuyện, chuyện này sớm đã xảy ra trước đây rồi. Chuyến bay từ Bắc Kinh về Trùng Khánh ấy, tôi bị đùn lên phía trước của cửa xe. Sau đó Lão Vương giơ tay chỉ hướng bên ngoài xe, kết quả Nguyên Nguyên liền từ sau lưng tôi chèn lên ngồi vào trong xe. Tiếp đó chính là cảnh Lão Vương đưa tay đón lấy Nguyên Nhi, Tôi liền cảm thấy cảnh cậu ta vươn tay đón lấy Nguyên Nguyên thật ái muội chết người a, cảm giác như một cái ôm vậy !

6/.Bên trong sân bay Trường Sa, cái cô bên cạnh là đống hành lý, đứng bên phải Vương Tuấn Khải, khoảng với Vương Tuấn Khải chỉ là 1 bàn tay thôi, tay cầm máy tính bảng ấy!!!! Đứng gần như vậy mà còn mở đèn Flash sao!!!! Vương Tuấn Khải đang dụi mắt kìa cô không nhìn thấy à?? Cậu bé hầu như chưa từng nhíu mày bây giờ mày đang nhíu chặt đấy cô có thấy không? Lúc vào bên trong, các Fan không ngừng cổ vũ, bị staff đẩy đi về phía trước, nhưng vẫn còn cố ngoảnh đầu vẫy tay chào Fan, cậu bé đó, cô nhẫn tâm đối xử với cậu ấy như vậy? Hôm nay tôi chỉ nói thôi, đừng để tôi dùng hành động, thương tổn người tôi yêu thích, tôi nhẫn không được!

Tặng kèm mọi người 1 Link Vid nha ~~http://yixia.com/show/pxlDR3ISkGtapCyjThGg-Q__.htm

[All Credits to weibo
VTrans: Emi
Please Take Out With Proper Credits]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét