Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

[FANACC][23052014][PART 2] Trong phòng nghỉ sân bay Giang Bắc


11/ Nguyên Nguyên ngủ một lúc cũng thức dậy, Tỷ Tỷ hỏi đâu là chai nước của cậu ấy, Nguyên Nguyên chỉ vào một chai gần đó: "Kia kìa, đừng nói cậu muốn tắm nhé!". Tỷ Tỷ một ngụm uống hết rồi trả lời: "Không có tắm, giặt đồ thôi."
12/ Tỷ Tỷ mượn Ipad của Nguyên Nguyên chơi đến hết pin khiến Nguyên Nguyên phải sạc rất lâu. Vì chán quá nên Nguyên Nguyên cùng Tiểu Khải lén lấy Ipad trong túi Tỷ Tỷ giải sầu, Nguyên Nguyên quay sang nói với Tiểu Khải: "Anh xem này, hình như Ipad của cậu ấy bị em trai đạp ba cước hỏng rồi!". (Ban đầu tôi không có nghe, nhưng khi thấy Tiểu Khải cầm Ipad đến gần chỗ chúng tôi sạc điện, cái máy nứt rất nhiều chỗ nên tôi hỏi ngay, Tiểu Khải quay sang trả lời: "Là do em cậu ấy đạp gãy đấy ạ!".
13/ Sau đó Nguyên Nguyên lại muốn ngủ, Tiểu Khải liền lấy hai cái gối đặt trên đùi Nguyên Nguyên. Rồi cậu ấy dùng ba lô để phía sau lưng nhưng Tiểu Khải lại quăng ra chỗ khác cho cậu ấy thoải mái. Kết quả, Nguyên Nguyên vừa ngủ vừa nói mớ luôn, còn Tiểu Khải thì lôi đề cương ra làm bài tập. Vì không muốn ảnh hưởng đến việc học của Tiểu Khải nên Nguyên Nguyên đã ngồi lui vào góc tường.
14/ Các con trai và người quản lý thì thầm cái gì đó, chốc lát người quản lý đến nhóm bọn tôi hỏi: "Hiện tại vẫn chưa có thức ăn sao?". Tôi cùng bạn bè chạy đến nói với nhân viên thì cậu ta bảo khoảng 5h30 mới có cơm. Khi trở về, nghe Tỷ Tỷ đòi ăn lúa mạch với thịt heo, người quản lý liền kêu staff đi mua nhưng tìm vẫn không ra chỗ bán, vì sợ họ đói rớt bụng nên bọn tôi đề nghị vào tiệm tạp hóa nào đó đi. Lúc bấy giờ, tôi ngồi gần Tiểu Khải nên hỏi ngay: "Em muốn ăn gì không?", cậu ấy lắc đầu, mới vừa rồi còn than đói, chắc do cậu ấy ngại hoặc xấu hổ. Sau đó, tôi hỏi tiếp: "Vậy em có đói bụng không?" thì cậu ấy gật đầu lia lịa. Trời ơi, tôi đã đau tim đến chết đi.
15/ Trong nhóm có một em gái xung phong đi mua, tôi nghĩ chắc trước đó các con trai đã ăn rồi nhưng vẫn là không thể không lo lắng, tôi hỏi: "Bọn em ăn trưa rồi à?", cả ba đều gật đầu. Bạn tôi đứng gần bảo: "Kì thực tớ chưa ăn!", tôi tiếp câu: "Vậy cậu nghĩ tớ ăn rồi?". Sau đó, Tiểu Khải hướng ánh mắt ngạc nhiên lẫn quan tâm nhìn về chúng tôi, kiểu như muốn nói: "Hóa ra các chị, các dì đang đói sao?". Mặc kệ, mặc kệ, tôi là tôi muốn nhảy lên trời luôn.
16/ Em gái ban nãy cầm một bịch táo lớn chạy về đặt trên bàn, người quản lý ra sức cảm ơn bọn tôi. Ban đầu cả ba cứ nhìn nhìn cơ mà vẫn chưa có động tĩnh, Tiểu Khải chợt lên tiếng: "Ai ăn không?", bảo bối này thật sự đói bụng lắm ấy. Tiểu Khải đưa Nguyên Nguyên đầu tiên, đến Tỷ Tỷ và người quản lý, còn một quả lưu lại cho riêng mình. Lát sau, có người mang vào hộp bánh ngọt hiệu Bucks loại lớn tiến vào cửa, Tiểu Khải liền chạy ra lấy, ngoan ngoãn nói câu cảm ơn rồi cười thật tươi.
17/ Sau khi ăn xong, Tiểu Khải và Nguyên Nguyên lấy cuốn ngữ văn của Tỷ Tỷ ra thảo luận, Nguyên Nguyên bảo: "A, bìa bao sách thật rực rỡ, đẹp quá đi!". Rồi lại quay sang Tỷ Tỷ mà hỏi: "Các cậu khi học lớp 7 có dùng bìa xinh xắn như thế này không? Trường tớ chỉ cho bao mỗi màu trắng!". Nguyên Nguyên bĩu môi như muốn khóc cơ đấy.
18/ Tỷ Tỷ luôn im lặng ăn hết bánh ngọt, thân thể cứ hướng vào trong góc tường ngọ nguậy, chúng tôi cứ như xem màn đáng yêu miễn phí ấy. Còn Tiểu Khải thì đem sách vở cùng bút viết của Tỷ Tỷ cất kĩ trong từng ngăn ở ba lô, sau đó vùi đầu vào mấy cái gối tự kỉ đùa nghịch một mình.
19/ Tiểu Khải lấy điện thoại ra, bật người sang chỗ Nguyên Nguyên và Tỷ Tỷ thì thầm rồi cho các cậu ấy coi cái gì đó. Sau đó Tiểu Khải trở về ghế của mình, hai tay giấu sau chiếc gối, cúi người sát vào điện thoại. Thời điểm ấy, Nguyên Nguyên đang nghe nhạc, Tiểu Khải lại đưa điện thoại của mình cho Nguyên Nguyên xem, hình như cả hai đang gian díu chọc ghẹo Tỷ Tỷ. Hành động ấy thật quá đẹp, quá thần thánh a!
20/ Cuối cùng cũng đến lúc thu dọn đồ đạc rời đi, Tiểu Khải và người quản lý gom một đống rác trên bàn rồi bỏ vào sọt rác, đâu vào đấy rất sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét