Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

[FACT][31052014] Vương Nguyên là một người như thế nào?


1/ Nguyên Nguyên là một tiểu hài tử ưa cười, không bao giờ mang tính tình keo kiệt. Ở tình huống xấu nhất, cậu vẫn vô tư nhoẻn miệng thật tươi.
2/ Trong nhóm học thêm, cậu từng nhắc nhở một đứa nhỏ không nên đứng sát màn ảnh chiếu, cậu nói chuyện với tất cả học sinh mới vào và còn rủ họ chơi trò chơi cùng cậu.
3/ Một lần, có điện thoại reo lên từ công ty, cậu bắt máy trả lời rất giản dị, không phải kiểu cách của một ngôi sao.
4/ Nguyên Nguyên thường giúp đỡ những ai luôn nhờ vả cậu, tình huống rất khó chịu phải không? Nhưng cậu vẫn cười ấm áp.
5/ Lúc tiễn cả nhóm ra sân bay, có một fan nữ ngã xuống, cậu đã đưa tay kéo cô ấy lên theo bản năng, vẻ mặt thật căng thẳng hồi hộp như muốn nhắc nhở những ai đi theo đều phải chú ý an toàn.
6/ Nguyên Nguyên sở hữu nhiệt huyết rất cao, cậu luôn vỗ tay khi người khác hoặc chính mình nói hết câu và sau khi kết thúc một màn trình diễn nào đó.
7/ Có thể nhận thấy Nguyên Nguyên phát ngôn không hề ít, một nam tử phi thường hài hước. Nhưng trên thực tế, cậu vào TF Gia Tộc 11 năm hơn nữa khi đó lại gia nhập làng giải trí khá sớm, lúc ấy cậu như con người đứng ngoài góc bìa, chỉ biết im lặng ngượng ngùng.
8/ Ở hậu trường, cậu luôn luôn mỉm cười, có đôi khi còn chủ động cởi khẩu trang xuống cùng fan chụp hình. Vài lần chen chúc rất đông nhưng cậu vẫn không tỏ thái độ nặng nhẹ, ngược lại là quan tâm xem các fan đã an toàn hay chưa. Fan cùng cậu nói chuyện thì cậu sẽ lắng nghe, fan tặng quà thì cậu sẽ ôn nhu cúi thấp đầu cảm ơn.
9/ Cậu để ý những ý kiến của mọi người về mình và sẽ im lặng thay đổi. Từng có rất nhiều người bảo vũ đạo của cậu không được tốt nên cậu luôn luyện tập, đến bây giờ cậu vẫn hay lôi vũ đạo cũ ra nhảy thật nhiều lần.
10/ Nguyên Nguyên rất quan tâm đến các Tiểu Bánh Trôi nói riêng và các Tứ Diệp Thảo nói chung. Ngày lễ hay ngày Tết mà có biểu diễn ở đâu, cậu luôn bật âm lượng micro đến sập nhà để chúc họ may mắn. Số lần hỏng mic cũng không ít.
11/ Cậu học rất giỏi, ở bậc tiểu học luôn đứng TOP 10 xuất sắc toàn trường. Có bận bịu gì với những buổi biểu diễn ở các tỉnh thành khác, cậu phải làm xong tất cả bài tập thì mới yên tâm.
12/ Cậu vô cùng hiếu thảo với gia đình, đặc biệt là mẹ. Thường xuyên cùng mẹ cậu dạo phố, thường xuyên khoe khoang thành tích của chính mình cho mẹ cậu nghe. Vào ngày lễ năm nay, cậu có bảo mẹ cậu là một người rất tốt bụng bao dung và cậu yêu mẹ cậu nhất.
13/ Nguyên Nguyên còn là một người khá thẳng tính, thẳng đến mức làm người quản lý phải xấu hổ. Đối với những truyền thông muốn phỏng vấn cậu, cậu luôn ào ạt tuôn ra tâm sự bấy lâu nay về công ty. Và khi làm những chuyện sai, cậu luôn dũng cảm thừa nhận.
(ĐÃ LƯỢC ĐI MỘT SỐ Ý KHÔNG QUAN TRỌNG)

[Credit: Weibo 凉茶就喝加多宝

Trans by Rim Jung @Khải Nguyên Đại Gia Tộc]

5 nhận xét:

  1. chào cậu tớ là Shyn Lee đấy
    tớ muốn hỏi việc 2! lấy bài của tớ mà ghi cre là của cậu là như thế nào?
    những cái hint trong Fanacc cậu lượm lặt tớ thức cả trắng đêm để nghe ngóng, soi từng cái
    bây giờ báo lấy bài chẳng nói gì cả, cre còn sai tớ hông nói
    tớ chỉ cần cái là tôn trọng người viết
    hi vọng cậu trả lời. ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đầu tiên là, tớxin lỗi vì giờ mới rep của cậu :) thông cảm nha
      Thứ 2, tớ không biết việc đó, vì tớ không mua báo cũng không có gửi bài cho báo.
      Thứ 3, tớ có ghi rõ nguồn bài viết, tớ không giấu, cậu có thể thấy nếu như cậu đọc bài này từ đầu đến cuối :)

      Xóa
  2. chào cậu tớ là Shyn Lee đây
    có thể cho tớ hỏi bài báo 2! đăng những cái hint của tớ
    sao lại lên báo vậy? cre cũng ghi sai tất nhiên thì kệ ks
    nhưng tớ cần là tôn trọng, báo chưa hỏi xin phép thì lấy bài tớ đi trắng trợn
    tớ thật hông đồng lòng, và sẽ làm ảnh hưỡng tới TFBOYS
    mong câu trả lời tớ sớm
    cám ơn cậu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn việc báo lấy bài mà xin phép, nếu là cậu tớ cũng rất tức giận! Tớ hiểu cảm giác của cậu, cậu có thể liên hệ với báo và phản án với người đăng tin này trên báo. Tớ chỉ đăng bài cho mọi người đọc cho biết, cre tớ cũng ghi đầy đủ vì tôn trọng người dịch nên đây hoàn toàn không phải lỗi tại tớ!!!

      Xóa