Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Chợ phiên K-pop

Chao xìn mọi người, đây là Ape.

Ape và những người bạn của mình quyết định mở một page mới để nhằm tạo sân chơi cho tất cả các fan Kpop nói chung và ELF nói riêng có điều kiện giao lưu trao đổi với nhau.



Mục đích chính của page là thế này: Các bạn là fan của một nhóm nhạc nhưng đồng thời cũng sở hữu cho mình những hình ảnh, đồ dùng, phụ kiện... liên quan đến một nhóm nào đó. Có thể những hình ảnh, poster, phụ kiện... kia bạn không cần và cần những thứ liên quan đến nhóm mình thích cho nên Ape muốn tạo ra một 'sàn giao dịch' để các bạn trao đổi những thứ như vậy.


Lấy ý tưởng từ báo Thiên thần nhỏ có mục Chợ phiên, là nơi các fan trao đổi những thứ liên quan đến Idol nhà mình với nhau cho nên Ape muốn tạo ra page này. 


Mong mọi người ủng hộ nhé!


Cách tham gia: Khi các bạn muốn tham gia vào 'sàn giao dịch' của chợ phiên Kpop, các bạn cần giới thiệu tên của mình, sau đó đăng hình ảnh sản phẩm muốn trao đổi hoặc rao bán và sản phẩm mà bạn muốn nhận, rồi để lại mail, sđt hay FB để người khác dễ dàng liên hệ với bạn.


Ví dụ:  


Mình tên là Ape, mình muốn đổi poster SJ M của báo Thiên thần nhỏ để lấy poster HaeHyuk. Mail của mình là ape.jewelf@gmail.com




Như vậy đó, rất đơn giản phải không?

Page mình cũng cho phép các trang web bán đồ Kpop hoạt động giới thiệu nữa nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét